Du lịch Châu Âu

PHÁP – LUXEMBOURG – ĐỨC – HÀ LAN – BỈ 

.

Thời gian:  09 ngày 08 đêm 

.

Khởi hành:   

9/3/2023 – 50.900.000 VND

30/3/2023 -50.900.000 VND – Mùa hoa Tulip, tặng vé tham quan vườn hoa Keukenholf

13, 27/4/2023 – 54.900.000 VND – Mùa hoa Tulip, tặng vé tham quan vườn hoa Keukenholf

25/5/2023 – 54.900.000 VND

.

Hãng bay: Bamboo Airlines bay thẳng Paris

 .

Quý khách tham khảo thêm chương trình du lịch Pháp – Thụy Sỹ – Ý – Vatican tại đây

.

Quý khách tham khảo thêm chương trình du lịch Pháp – Thụy Sỹ – Đức – Áo – Hungary – Slovakia tại đây

.

 .

Giới Thiệu:

Chương trình tham quan những thành phố nổi tiếng và quan trọng nhất vùng Tây Âu. Tour sẽ đi qua quốc gia nhỏ bẻ nhưng rất phồn thịnh Luxembourg, các thành phố lịch sử lâu đời của nước Đức như Cologne, Frankfurt và Bonn, Amsterdam yên bình với hệ thống kênh rạch hiền hoà uốn quanh thành phố hay trung tâm chính trị của nước Bỉ.

Với khung cảnh tuyệt đẹp và nhiều trải nghiệm thú vị,  hoàn toàn xứng đáng để bạn dành một tuần tham quan.

.

Ngày 1: VIỆT NAM →  PARIS

Hướng dẫn viên công ty đón Quý Khách tại ga quốc tế sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Nghỉ đêm trên máy bay. 

.

Ngày 2:  PARIS

Quý khách hạ cánh xuống sân bay Charles de Gaulle, làm thủ tục nhập cảnh, dùng cơm trưa.

Khởi hành tham quan:

.

Champs Elysées Paris

.

Đại lộ Champs-Élysées là 1 trong 10 đại lộ nổi tiếng nhất thế giới. Nơi đây tập trung tất cả những tinh hoa về kiến trúc, lịch sử, văn hóa, những shop thời trang thời thượng, những quán ăn sang trọng nhất Paris. Nó chỉ dài khoảng 2 cây số, nhưng trên đại lộ này, tất cả những gì đẹp nhất của nước Pháp được tìm thấy ở đây, những kiến trúc lịch sử, những tiệm tùng thời trang thời thượng, những quán ăn sang trọng, và những rạp hát bóng lớn nhất.

.

concorde square paris

.

Quảng trường Concorde. Concorde tiếng Pháp có nghĩa là hòa thuận, hòa giải. Chính phủ Pháp đã đặt tên quảng trường này là Concorde với ước muốn hòa giải hòa thuận, sau cuộc cách mạng đổ máu, đã tạo nhiều chia rẽ và hận thù trong lòng dân tộc. Trước Cách Mạng, nơi này là Quảng trường Louis XV. Sau cách mạng, tượng Vua đã bị đập phá, và Quảng Trường nầy đổi tên thành Quảng Trường Cách Mạng. Trong thời cách mạng, đây là nơi Vua Louis XVI và Hoàng Hậu Marie Antoinette đã bị xử tử.

.

Arc de Triomphe at dawn

.

Arc De Triomphe – Khải Hoàn Môn được xây dựng vào năm 1806 bởi Hoàng đế Napoléon để tôn vinh quân đội, kỷ niệm chiến thắng lẫy lừng của các đạo quân Pháp. Khải Hoàn Môn có kiến trúc vòng cung lớn nhất thế giới với chiều cao 50 mét, rộng 45 mét. Vị trí của Khải Hoàn Môn là điểm giao của 12 đại lộ và ba quận. Để tới chân công trình, lối đi có tên Passage du Souvenir được xây dựng ngầm dưới quảng trường.

.

.

Musée du Louvre

.

Viện Bảo Tàng Louvre – Nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật tuyệt tác nhất của thế giới: tượng nữ thần sắc đẹp Venus, bức tranh nàng Mona Lisa.(chụp hình bên ngoài). Nằm bên hữu ngạn sông Seine ở thủ đô Paris của nước Pháp, Louvre là một trong những bảo tàng lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới với khối kiến trúc tráng lệ và là nơi lưu trữ những kiệt tác nghệ thuật vô giá của Pháp, được chính thức mở cửa đón khách tham quan từ ngày 10 tháng 8 năm 1793.

.

paris 1

.

Tháp Eiffel là một biểu tượng văn hóa toàn cầu và là là một trong những cấu trúc dễ nhận biết nhất trên thế giới. Mỗi nãm nơi đây chào đón gần 7 triệu khách du lịch, là tượng đài được tham quan nhiều nhất trên thế giới, tính từ khi mở cửa đã có gần 250 triệu lượt khách.

.

Boulevard Haussmann, Paris

.

Đại lộ Haussmann, thiên đường mua sắm ở trung tâm của Paris, nơi bạn sẽ được tự do mua sắm. Nằm ngay giữa quận 9, kế bên Nhà hát lớn của thành phố, đại lộ Haussmann đã nổi tiếng từ lâu với các trung tâm thương mại cao cấp như Printemps, Galeries Lafayette – Hai cửa hàng thời trang tự phục vụ đầu tiên tại Pháp với bề dày lịch sử lên tới xấp xỉ 150 năm.

.

seine cruise 2

.

Một trải nghiệm không thể bỏ qua khi ghé thăm Paris là ngồi du thuyền trên sông Seine để thưởng ngoạn kinh đô ánh sáng. Từ đây, du khách sẽ có góc nhìn đầy ấn tượng về vẻ đẹp của con sông cũng như dãy phố ở hai bờ với những toà nhà cổ kính. Dù là một chuyến đi ngắn ngủi nhưng chừng đó đủ để du khách không khỏi lưu luyến khi rời Paris. Dòng sông Seine dài hơn 770 km chảy qua nhiều khu vực hành chính của Pháp, nổi tiếng nhất là đoạn chảy qua thành phố Paris. Có hàng chục cây cầu bắc ngang sông Seine trong địa phận thành phố Paris. Mỗi cây cầu mang một vẻ đẹp kiến trúc và lịch sử riêng biệt của mình. Hai bên bờ sông Seine trong thành phố Paris được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1991. 

Quý khách ăn tối. Nghỉ đêm tại Paris

.

Ngày 3: PARIS – REIMS –  METZ (150 Km + 190 Km)

.

Quý khách dùng điểm tâm sáng, làm thủ tục trả phòng, khởi hành tham quan:

.

Notre-Dame Cathedral, Reims, France

.

Đoàn khởi hành tới thành phố Reims thuộc vùng rượu vang Champagne – “thủ đô của xứ sở Champagne”- trung tâm sản xuất loại vang trứ danh của Pháp từ thế kỷ 17. Cách thủ đô Paris 130km về phía Đông Bắc, Reims là quê hương của rượu vang sủi tăm nổi tiếng nhất thế giới, là điểm đến của những ai yêu hương vị của những giọt rượu vang lóng lánh.

.

.

Quý khách tham quan biểu tượng nổi tiếng nhất gắn liền với hình ảnh thành phố chính là nhà thờ Nhà thờ Đức Bà Reims.

Quý khách khởi hành đi Metz – thành phố thuộc vùng Grand Est Đông Bắc nước Pháp, nổi tiếng với những nhà thờ tráng lệ, các con phố rải sỏi cổ kính, nơi những dấu ấn của lịch sử đọng lại đậm nét.

Quý khách tham quan:

.

.

Cổng thành Serpenoise – nơi ghi dấu ấn lịch sử của thành phố Metz.

.

.

Metz Cathedral – Nhà thờ chính tòa Metz.

Quý khách ăn tối. Nghỉ đêm tại Paris

.

Ngày 4:   METZ – LUXEMBOURG – BRUSSELS (100 Km + 200 Km)

.

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách sẽ rời thành phố Metz

.

.

Luxembourg là đất nước năng động, lịch lãm, bình yên và lắm điều thú vị, với niềm tự hào là “Trái tim xanh của Châu Âu”; Luxembourg là Di sản Văn hóa thế giới, được UNESCO công nhận danh hiệu “Thủ đô văn hóa Châu Âu” năm 1995 và 2007, Luxembourg nằm gọn giữa các “đại gia” Pháp, Đức, Bỉ; chẳng những không bị thôn tính, đồng hóa mà còn vươn lên tầm vóc thế giới. Ngoài tiếng Luxembourg, người dân ở đây còn thông thạo các ngôn ngữ khác như Pháp, Đức, Bỉ, tiếng Anh và tiếng mẹ đẻ. Luxembourg hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc.

Các kiến trúc nối bật tại Luxembourg:

.

Place de la Constitution, Luxembourg

.

Viện Lập Pháp Luxembourg (Place de Constitution): nơi diễn ra các cuộc tranh luận và bỏ phiếu thông qua các dự luật.

.

.

Quảng trường trung tâm thủ đô Luxembourg. Không gian tuyệt đẹp của Quảng trường Guillaume II, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh bức tượng bằng đồng của vị vua chinh phạt nước Anh William II (1056 – 1100), kế đó là Đại sảnh City Hall, nơi thường diễn ra những buổi biểu diễn âm nhạc thường niên ngoài trời cùng rất nhiểu tu viện và nhà thờ cổ bao quanh.

.

.

Pont Adolphe: Chiếc cầu nổi tiếng đẹp nhất thủ đô Luxembourg, môt biểu tượng du lịch của thành phố và khu phố cổ nơi chôn cất vị tướng tài giỏi của Luxembourg Gorge Petrusse  cũng có thể xem như một nơi làm rạng danh đất nước.

Đoàn khởi hành đi Brussels – thủ đô của Bỉ và là trung tâm chính trị của liên minh Châu Âu.

.

grand place brussels 1

.

Quảng trường Grand Place – khu phố cổ đẹp nhất Brussels được UNESCO công nhận là di sản văn hóa Thế giới, gồm tòa đô chính, nhà Maison du Duc (Nhà của công tước),..  Quảng trường trung tâm Brussels La Grand-Place là một trong những di tích lâu đời nhất tại thủ đô Vương quốc Bỉ, với nguồn gốc từ tận thế kỷ 12.Ngày nay, những gian hàng chợ đã không còn nhưng quảng trường vẫn đậm dấu lịch sử. Khi đến quảng trường, tôi có dịp chiêm ngưỡng một số tòa nhà quan trọng nhất của thành phố. Đỉnh tháp gothic của tòa thị chính Brussels vươn cao trên quảng trường và có thể nhận ra từ mọi nơi trong thành phố.

.

.

Tượng chú bé đứng tè Manneken Pis, biểu tượng nổi tiếng của nước Bỉ.  

.

.

Bảo tàng phân tử Atomium, một công trình được xây dựng cho hội chợ quốc tế tại Bruxelles (Expo ’58), có chiều cao 103m. 

Quý khách ăn tối. Nghỉ đêm tại Paris.

.

Ngày 5:   BRUSSELS→ ZAANSE SCHANS → AMSTERDAM (216 Km)

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, khởi hành đi Hà Lan – Đất nước với những biểu tượng của sự bình yên không đâu có được.

.

.

Zaanse Schans – một ngôi làng đặc trưng của đất nước Hà Lan, cách thành phố Amsterdam khoảng 15 km về phía Tây Bắc. Đây là một không gian yên bình và thơ mộng với những chiếc cối xay gió cổ kính. Đến làng Zaanse Schans du khách sẽ được tham quan, tìm hiểu về văn hóa, lịch sử Hà Lan và mua những sản phẩm truyền thống nổi tiếng của xứ sở hoa tulip. Tại Zaanse Schans, Quý khách tham quan :

.

.

Quảng trường Dam, bao gồm: Cung điện Hoàng gia và đài tưởng niệm quốc gia. Trong suốt thế kỷ 19 và 20, quang truong Dam của Amsterdam đã trở thành một quảng trường quốc gia với thiết kế vuông độc đáo được biết đến hầu như mọi người ở Hà Lan. Nơi đây thường xuyên tổ chức các sự kiện, lễ hội của thành phố.

.

.

Trung tâm sản xuất kim cương  – Nhà máy kim cương Coster Hoàng Gia Hà Lan. Qúy khách có cơ hội tận mắt quan sát kỹ thuật chế tác kim cương với kỹ thuật được sử dụng từ thế kỷ thứ 16. Đoàn dùng cơm trưa.

Qúy khách trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Amsterdam

.

Ngày 6: AMSTERDAM → COLOGNE → BONN→ FRANKFURT (180 Km + 35 Km + 270 Km )

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng khởi hành đi Bonn

.

Đến Bonn cố đô của Tây Đức sau chiến tranh thế giới lần 2được mệnh danh là thành phố của văn hóa và nghệ thuật. Đến với Bonn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên cũng như những nét văn hóa truyền thống, cái nôi của những tác phẩm văn hóa nghệ thuật lớn của thế giới. Quý khách tham quan:

.

.

Đại học Bonn Đức được thành lập vào năm 1818, tại tỉnh Bonn, phía Nam tiểu bang Nordrhein – Westfalen do nhà vua Friedrich Wilhelm III. Đây là một trong những trường hàng đầu ở nước Đức

.

.

Nhà thờ Cologne, một trong những nhà thờ đẹp nhất Châu Âu theo kiến trúc gothic. có kiến trúc cao 157m, tương đương với toà nhà 40 tầng, khi ngước nhìn bạn có cảm giác dường như nó chạm đến bầu trời. Nhà thờ mang phong cách Gothic và đã được công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1996. 

.

Schildergasse

.

Các khu vực đi bộ ở trung tâm thành phố Cologne, được gọi là Schildergasse, là con phố mua sắm nhộn nhịp nhất ở châu Âu; với gần 13.000 người đi qua từng giờ, thậm chí nó làm cho đường Oxford ở London mất vị trí thứ hai.  Schildergasse cung cấp cửa hàng bách hóa quốc tế và kiến trúc hiện đại, nhưng các đường phố có một lịch sử lâu dài; nó ngày trở lại thời La Mã cổ đại và đã được mở cho doanh nghiệp trong thời Trung Cổ.

Sau đó, đoàn về Frankfurt “trung tâm tài chính lớn nhất Châu Âu”

.

.

.

Ngày 7: FRANFURT – HO CHI MINH 

Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Quý khách tham quan Frankfurt – trung tâm tài chính lớn nhất Châu Âu.

.

Alte Oper Frank Furt

.

Nhà hát cũ Alte Oper trước đây là nhà hát lớn của thành phố, ngày nay tòa nhà này là phòng hòa nhạc, Alte Oper là công trình tái xây dựng, sao y bản chính tòa nhà khánh thành năm 1880 nhưng đã bị phá hủy trong Thế chiến II. Du khách có thể dạo một vòng xung quanh tòa nhà và thưởng thức rất nhiều những công trình điêu khắc, các kiến trúc ban công và cột đa đạng hoặc có thể đặt chỗ xem biểu diễn tại tòa nhà xinh đẹp này.  Hơn nửa thế kỷ qua, Alte Oper là nơi trình diễn các tác phẩm nhạc kịch xuất sắc nhất châu Âu. Đây còn là nơi những vở nhạc kịch nổi tiếng được công diễn lần đầu tiên, chẳng hạn như vở Carmina Burana của Carl Orff.

.

.

Frankfurt Römerberg là quảng trường đẹp nhất ở Frankfurt. Trong suốt thế kỷ thứ 12, Römerberg được biết đến như là một trung tâm thương mại lớn của Đức, nơi mà các thương gia thương gia và du khách từ châu Âu dừng chân để buôn bán và tham quan. Chính vì thế xung quanh quảng trường  Römerberg có rất nhiều những công trình kiến trúc cổ được xây dựng các đây khoảng 800 năm như: Gerechtigkeitsbrunnen, the Fountain of Justice, Alte Nikolaikirche và 6 ngôi nhà cổ nằm đối diện với đài phun nước.

.

St. Paul's Church, Frankfurt 2

.

Nhà thờ St. Paul’s Church, Frankfurt là nơi họp của quốc hội Đức hàng đầu , tại đây khách du lịch có thể tìm hiểu về lịch sử tổ quốc , ngắm các tác phẩm nghệ thuật và sảnh chính rộng lớn. Tên thực của Nhà thờ lớn Frankfurt là Nhà thờ lớn St. Bartholomew. Nhà thờ hàng đầu mang tên này và ở này được xây dựng vào năm 852. Kể từ khi đó , nhà thờ đã được sang sửa và xây lại Hai ba lần mặc dầu hầu hết các chi tiết của nhà thờ lớn hiện tại đều có từ trước thế kỷ 15.  Nhà thờ có một sảnh lớn Hình như quả trứng và một tháp đồng hồ đơn lẻ , làm bằng sa thạch màu sác đỏ sẫm. Ghé mắt vào sảnh chính , ngắm nhìn nơi nhóm họp sáng sủa và rộng lớn này và tưởng tượng về những thuộc bàn luận chính trị nảy lửa đã từng diễn ra tại nơi đây. Hiện tại , sảnh không còn được sử dụng làm giáo đường nữa mà làm nơi tổ chức nhiều sự kiện. Cứ ba năm một lần, nhà thờ Đứng đầu lễ trao Giải Goethe, giải thưởng văn học danh giá nhất bằng tiếng Đức.

.

.

Phố Die Zeil – phố mua sắm nhộn nhịp nhất . Dạo bước trên con phố mua sắm sầm uất Zeil, thành phố Frankfurt (CHLB Đức), khó ai có thể bỏ qua toà nhà trung tâm mua sắm MyZeil. Hoàn thành vào tháng 2/2009, trung tâm mua sắm MyZeil với kiến trúc độc đáo đã trở thành một trung tâm mua sắm hiện đại và ấn tượng bậc nhất châu Âu. Một trung tâm mua sắm 10 tầng nổi tiếng với cấu trúc xoắn ốc. Nằm trên Zeil, các Zeilgalerie được đặt sát nhau và ngang hàng. Kiến trúc sư đã quyết định làm cho nội thất tầng dốc vậy để một người có thể đi bộ đến đỉnh của tòa nhà mà không cần cầu thang hoặc thang cuốnt. Tại đây bao gồm các cửa hàng điện tử, âm nhạc, thời trang và có một khu tầng thượng đem đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh thành phố.

Quý khách dung cơm trưa, khởi hành ra sân bay làm thủ tục cho chuyến bay khởi hành về Sài Gòn.

Nghỉ đêm trên máy bay.

.

Ngày 8: HO CHI MINH 

Đoàn về tới Thành phố Hồ Chí Minh. Trả đoàn tại sân bay.

.

Bao gồm:

Phí visa Pháp (5.500.000)

Tiền TIP cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương: 1.800.000 VND/ Khách (đóng tại Việt Nam chung với tour).

Vé máy bay chặng quốc tế khứ hồi.

Xe đưa đón tham quan.

Thuế, phụ phí xăng dầu, phí an ninh, phí sân bay phi trường 2 nước.

Khách sạn 3 – 4 sao đầy đủ tiện nghi, tiêu chuẩn phòng đôi. Trong trường hợp cần thiết vì lý do giới tính, phòng ba sẽ được bố trí.

Bữa ăn theo chương trình.

Hướng dẫn viên từ Việt Nam theo đoàn suốt tuyến.

Quà tặng lưu niệm: nón, bao da hộ chiếu.

Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức đền bù tối đa 1.000.000.000 VND/ trường hợp.

( Đối với hành khách từ 70 – dưới 85 tuổi, Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức đền bù tối đa 500.000.000 VND/ trường hợp, và chỉ áp dụng cho bảo hiểm tai nạn du lịch. Đối với hành khách trên 85 tuổi, không mua được bảo hiểm du lịch).

.

Không bao gồm:

Hộ chiếu còn hạn trên sáu tháng.

Chi phí cá nhân, hành lý quá cước và các chi phí phát sinh ngoài chương trình.

Chi phí dời ngày về, đổi hành trình về (đổi chặng), nâng hạng vé máy bay.

.

.

GIÁ VÉ TRẺ EM: (tính theo ngày / tháng / năm sinh)

Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi: 80% giá tour người lớn. (Không có chế độ giường)

Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi: 100% giá tour người lớn. (Có chế độ giường)

Trẻ em dưới 2 tuổi: 35% giá tour trọn gói người lớn.

*** Lưu ý: Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 đóng 90% để có tiêu chuẩn giường riêng.

.

PHỤ THU PHÒNG ĐƠN (Phí không bao gồm):

  • Phụ phí phòng đơn 8.000.000 VND (trường hợp khách đăng ký đi lẻ 1 mình, nếu đoàn khởi hành có 2 – 3 khách lẻ Nam hoặc 2 – 3 khách lẻ Nữ chúng tôi sẽ linh động ghép vào thành 1 phòng 2 – 3 khách, trong trường hợp không có khách lẻ nào khác để ghép với quý khách, quý khách vui lòng đóng phí phòng đơn).
  • Trẻ em dưới 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ, trường hợp muốn có suất ngủ riêng, vui lòng đóng tiền theo giá người lớn (Một cặp vợ chồng chỉ đi kèm 01 trẻ nhỏ, trẻ thứ 02 phải đóng tiền thành người lớn).

.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ THỰC HIỆN:

  • Quý khách vui lòng đem theo Passport (bản chính), và đóng cọc 30.000.000 VND/ Khách khi đăng ký tour.
  • Đóng phần tour còn lại trước khởi hành ít nhất 10 ngày làm việc (Không tính ngày lễ, tết và Thứ 7, chủ nhật).
  • Cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành ít nhất 50 ngày.

Công ty du lịch sẽ hướng dẫn thủ tục xin visa, cách điền các mẫu đơn visa, đăng ký ngày nộp hồ sơ, khách hàng phải có mặt để nộp hồ sơ và mang theo hồ sơ bảng gốc để đối chiếu.

.

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR:

  • Vì đây là chương trình du lịch trong “Trạng thái bình thường mới” nên không được phép hủy/chuyển hoặc dời ngày tour. Quý khách chịu phạt Toàn bộ số tiền tour đã đóng nếu hủy/chuyển hoặc dời ngày tour.
  • Đối với những trường hơp khách đi cùng nhóm (từ 2 khách trở lên), khách nào đậu/có sẵn Visa nhưng không tham gia chuyến đi với bất kì lí do gì, sẽ bị phạt phí là 30,000,000 VND/ Khách.
  • Trong trường hợp không thể tham dự được tour, quý khách vui lòng mang Biên bản đăng ký tour & biên lai đóng tiền đến văn phòng VietViettourism để làm thủ tục hủy/chuyển tour. Phải thông báo cho Công ty bằng văn bản hoặc email (không giải quyết các trường hợp liên hệ chuyển/hủy tour qua điện thoại).

**Lưu ý: Bên cạnh việc khách hàng hủy tour sẽ dựa vào các điều kiện hủy phạt như trên. Đồng thời, đối với những khách đã có visa Châu Âu xin visa theo đoàn của công ty du lịch, chúng tôi sẽ giữ hộ chiếu cho đến khi thời hạn visa Châu Âu kết thúc, hết hiệu lực được phép nhập cảnh và sẽ thông báo với LSQ/ĐSQ (nơi cấp visa) để đóng dấu mộc “Cancel – hủy” visa của khách.

.

TRƯỜNG HỢP DỊCH BỆNH:

  • Tùy theo tình hình dịch bệnh Covid-19, trước ngày tour khởi hành, nếu điểm đến của đoàn nằm trong vùng ảnh hưởng của dịch bệnh, Công ty Du Lịch sẽ phối hợp khách hàng hỗ trợ xử lý và giải quyết, Công ty Du Lịch có quyền thay đổi thời gian cho phù hợp với tình hình dịch bệnh hoặc trong trường hợp bất khả kháng Công ty Du Lịch có quyền giữ lại tiền tour của Quý khách cho đến khi chuyến đi được thực hiện và Quý khách chịu phí visa trong trường hợp visa của Quý khách hết hạn, khi địa phương bị ảnh hưởng có công văn chỉ thị về việc yêu cầu dừng đón khách hoặc công văn chính thức từ hãng hàng không về việc hoãn/hủy bay do dịch. Cty sẽ không giải quyết các trường hợp khi chưa có công văn, văn bản chính thức tại địa phương đến và hãng hàng không.
  • Trường hợp khách bị dương tính (F0) có giấy xét nghiệm của bệnh viện theo hình thức test PCR:
  1. Khách bị F0 trước ngày khởi hành và không tham gia được tour:

– Khách đổi ngày khởi hành: khách bị charge phí đổi ngày $350 + phí chênh lệch vé ngày khởi hành mới (nếu có) + chi phí dịch vụ phát sinh (nếu có).

– Khách hủy tour: như điều kiện hủy tour thông thường.

  1. Trong trường hợp trong đoàn có phát sinh ca nghi nhiễm/nhiễm covid19, khách hàng (bao gồm cả các trường hợp được xác định là F1) có trách nhiệm phối hợp với công ty và chính quyền địa phương, y tế tại điểm đến để thực hiện các biện pháp xét nghiệm, cách ly/ điều trị theo quy định.

– Chi phí điều trị/ cách ly: được chi trả trong gói Bảo hiểm Covid19 (nêu trên).

– Quý khách sẽ không được hoàn lại dịch vụ chưa sử dụng ở nước sở tại (Sẽ được hoàn lại phần ăn – nếu có).

.

GHI CHÚ:

  • Quý khách từ 18 tuổi trở lên: Thẻ xanh covid (khách đã tiêm vaccines ngừa covid đủ liều, thời gian hoàn tất mũi 2 trước 14 ngày và không quá 06 tháng), khách là F0 đã khỏi bệnh (có giấy chứng nhận của Sở Y Tế và không quá 06 tháng), có thể thay đổi tùy tình hình điểm xuất phát và điểm đến.
  • Quý khách cần có Giấy xét nghiệm âm tính Covid-19 bằng phương pháp RT-PCR/RT-LAM trong vòng 72h từ lúc lấy mẫu/hoặc phân tích mẫu đến thời điểm nhập cảnh nước sở tại (có thể thay đổi tùy tình hình thực tế).
  • Cập nhật và khai báo sức khỏe trước khi tour khởi hành. Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, dung dịch sát khuẩn. Nếu có biểu hiện sốt, ho, đau họng, khó thở báo ngay cho trưởng đoàn để kịp hỗ trợ xử lý.
  • Quý khách vui lòng xem kỹ chương trình, giá tour, phần bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết trong chương trình.
  • Đối với những trường hợp hồ sơ không được nộp tại trung tâm tiếp nhận hồ sơ Tp. Hồ Chí Minh, Quý khách vui lòng chịu toàn bộ chi phí đi lại sau khi công ty chúng tôi hoàn tất hồ sơ và lấy lại lịch hẹn để nộp hồ sơ tại Hà Nội. Trường hợp Quý khách không đồng ý, vui lòng chịu phí phạt 30,000,000 VND/ khách.
  • Trường hợp đoàn không đủ 15 khách khởi hành (15 khách đi và về theo hành trình tour), Công ty có quyền thay đổi, dời tour sang ngày khởi hành gần nhất. Nếu khách hàng không sắp xếp được công việc để tham gia tour kế tiếp, chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền cọc tour/tiền tour sau khi đã trừ đi lệ phí xin visa của các khách mà không chịu thêm bất kỳ chi phí và trách nhiệm nào (Thủ tục trả Visa của quý khách vui lòng xem phần lưu ý).
  • Đối với những khách hàng chỉ mua Land tour (tức dịch vụ mặt đất tại nước muốn đến), Công ty sẽ không khuyến khích khách hàng tự mua/xuất vé máy bay khi chưa có sự xác nhận tour chắc chắn khởi hành từ công ty du lịch. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về chi phí chuyến đi: khách sạn mua thêm, vé máy bay, visa… của khách hàng nếu tour không khởi hành.
  • Đại Sứ Quán & Tổng Lãnh Sự Quán khối Schengen yêu cầu các đương đơn xin visa du lịch theo đoàn phải trình diện lại hộ chiếu bản gốc sau khi kết thúc tour. Vì vậy khách hàng vui lòng gửi lại Hộ chiếu gốc cho Hướng Dẫn Viên – Trưởng đoàn ngày về để trình diện cho ĐSQ/LSQ (cấp visa). Chúng tôi sẽ hoàn trả lại hộ chiếu gốc sau khi đã trình diện xong (khoảng 03 ngày làm việc).
  • Quý khách mang quốc tịch nước ngoài hoặc là Việt kiều phải có visa rời mang theo lúc đi tour.
  • Quý khách mang quốc tịch nước ngoài có visa tái nhập Việt Nam 01 lần, phải làm visa tái nhập VN để nhập cảnh vào VN lần tiếp theo.
  • Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
  • Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không du lịch sang nước thứ ba được.
  • Trường hợp trẻ em đi với người nhà (không phải Bố Mẹ) phải nộp kèm giấy ủy quyến được chính quyền địa phương xác nhận (do Bố Mẹ ủy quyền dắt đi tour).
  • Đối với khách hàng từ 70 tuổi – đến 79 tuổi: yêu cầu ký cam kết sức khỏe với Cty & giấy khám sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp. Công ty khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp tùy theo tour. Bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Không nhận khách hàng từ 80 tuổi trở lên & khách hàng mang thai từ tháng thứ 5 trở lên. Khách hàng mang thai vui lòng thông báo ngay khi đăng ký tour để được tư vấn.
  • Tùy theo hồ sơ sẽ yêu cầu ký quỹ cho Công ty từ 200.000.000 VND/khách trở lên. Khi đi tour về, Công ty sẽ hoàn trả lại cho khách…
  • Sau khi Công ty thông báo ký quỹ mà quý khách không ký quỹ (dù đã đậu visa) đồng nghĩa khách chưa hoàn tất thủ tục thanh toán và được coi là tự hủy tour. Quý khách sẽ không được tham gia chuyến đi và công ty sẽ áp dụng mức phạt theo quy định mục hủy vé.
  • Đối với Bảo hiểm du lịch quốc tế: sẽ được áp dụng theo Quy tắc bảo hiểm công ty đã mua cho khách hàng. Công ty sẽ có nhiệm vụ cung cấp hồ sơ bảo hiểm đã mua để khách có thể làm việc trực tiếp với bảo hiểm ( Hotline 1900 6486), và công ty hoàn toàn không chịu trách nhiệm với những phát sinh liên quan đến bảo hiểm của quý khách. Đồng thời, công ty sẽ được miễn trừ trách nhiệm đối với những vấn đề liên quan đến sức khỏe của khách trong suốt quá trình tham quan, lưu trú.
  • Cong ty du lịch có quyền thay đổi hãng hàng không vào giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không, thời tiết…
  • Giờ bay có thể thay đổi mà không thông báo trước do phụ thuộc vào hãng hàng không.
  • Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan có thể thay đổi hành trình lên xuống cho phù hợp và các tuyến điểm du lịch vẫn đảm bảo đầy đủ như lúc ban đầu. Tuy nhiên, công ty du lịch sẽ được miễn trừ trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp khách quan như:
  • Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…
  • Sự cố về an ninh: biểu tình, khủng bố, đình công…
  • Sự cố về hàng không: dời, hủy, hoãn chuyến bay, trục trặc kỹ thuật bay, an ninh bay…
  • Dịch bệnh…
  • Nếu những trường hợp trên xảy ra, Cty sẽ xem xét để hoàn chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện: phí làm visa, tiền vé máy bay…. và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
  • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh tại nước sở tại, Cty du lịch được miễn trừ trách nhiệm và không hoàn trả tiền tour. Quý khách tự túc chi phí mua vé máy bay quay về Việt Nam.
  • Tùy theo tình hình cấp Visa của Lãnh Sự Quán và vé máy bay, ngày khởi hành có thể dời lại từ 1 đến 7 ngày so với ngày khởi hành ban đầu hoặc vào đoàn khởi hành tiếp theo gần nhất. Và Trong trường hợp này, Công ty sẽ không hoàn lại phí visa nếu Quý khách hủy tour, và Visa của Quý khách sẽ được giữ lại cho đến khi có thông báo hủy từ phía Lãnh Sự Quán.
  • Hồ sơ xin visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại.
  • Đối với những trường hợp bị mất cắp trong quá trình tham quan, lưu trú ( hành lý, tài sản, tiền bạc, hộ chiếu… ) tại nước sở tại, Công ty sẽ hỗ trợ về mặt giấy tờ liên quan, và không có trách nhiệm bồi thường/ hoàn lại những chi phí phát sinh do việc mất cắp xảy ra.

Sau khi Visa được cấp, Công ty sẽ giữ lại Visa cho đến ngày khởi hành. Trường hợp Quý khách muốn lấy lại passport để đi du lịch hay công tác, Quý khách vui lòng nộp những giấy tờ liên quan đến chuyến đi và được yêu cầu kí quỹ (200.000.000 VND) để đảm bảo cho việc Visa được sử dụng đúng mục đích ban đầu.

HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ KHI XIN VISA CÁC NƯỚC KHỐI CHÂU ÂU

Để tạo điều kiện cho việc xét duyệt visa được thuận lợi, Quý khách cần chuẩn bị 01 bản chính và bản photo công chứng những giấy tờ cần thiết sau:

Đương đơn sẽ trực tiếp đến Lãnh Sự Quán – Đại Sứ Quán để nộp hồ sơ. 

Đại sứ quán chỉ nhận hồ sơ đầy đủ. Hồ sơ không đầy đủ sẽ bị trả lại. Trong trường hợp này người xin cấp thị thực phải đặt lại hẹn nộp hồ sơ.

NHỮNG GIẤY TỜ CẦN PHẢI NỘP

  1. Hộ chiếu hợp lệ của người xin cấp thị thực (bắt buộc phải có chữ ký của người mang hộ chiếu )
  2. Hai ảnh màu mới nhất cỡ 3.5 x 4.5, nền trắng, chụp chính diện từ phần cổ trở lên thấy rỏ hai chân mày, hai mang tai, không đeo bông, tóc cột gọn gàng và tóc mái không đụng chân mày, không cười hở răng, không đeo kính lẫn kính áp tròng, (khuôn mặt chiếm 80 % diện tích khung hình)
  3. Hộ khẩu có đầy đủ các trang photo công chứng
  4. Chứng minh nhân dân photo công chứng 
  5. Giấy tờ cá nhân: (giấy khai sinh photo công chứng – con cái đi chung với cha mẹ
  6. Giấy đăng ký kết hôn photo công chứng hoặc giấy chứng nhận độc thân.

CHỨNG MINH TÀI SẢN – TÀI CHÍNH

  1. Giấy chủ quyền tài sản (nhà, đất , xe….)
  2. Sổ tiết kiệm cá nhân , thẻ tín dụng hoặc giấy xác nhận số dư song ngữ (ít nhất 10,000 USD/1 người). 
  3. Các giấy tờ khác chứng minh nguồn thu nhập cá nhân hoặc khả năng tài chính.

ĐỐI VỚI CHỦ DOANH NGHIỆP

  1. Giấy phép kinh doanh 
  2. Quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc – Phó Giám Đốc.
  3. Xác nhận của Ngân hàng về tài khoản giao dịch của doanh nghiệp
  4. Báo cáo tài chính và ‘hóa đơn đóng thuế 2 tháng vừa qua doanh nghiệp lớn. Là chứng từ nộp thuế’

          (Xác nhận thuế+tờ khai thuế qúi gần nhất +thuế môn bài)

  1. Danh thiếp

ĐỐI VỚI CÁN BỘ – CÔNG NHÂN VIÊN

  1. Hợp đồng lao động đối với Giám đốc thuê và người được cử đi công tác.
  2. Đơn xin nghỉ phép để đi du lịch.
  3. Giấy xác nhận chức vụ và mức lương.
  4. Giấy xác nhận góp vốn – cổ đông (nếu có).
  5. Quyết định cử đi công tác đối với Phó giám đốc trở xuống.

ĐỐI VỚI NGƯỜI KINH DOANH TỰ DO

  1. Hợp đồng cho thuê nhà hoặc xe 
  2. Chứng nhận cổ phần, cổ phiếu.
  3. Các giấy tờ chứng minh kinh doanh tự do khác…

ĐỐI VỚI NGƯỜI ĐÃ VỀ HƯU

  1. Giấy quyết định về hưu.
  1. Thẻ hưu trí (nếu có)
  1. Quý khách từ 60 đến 70 tuổi phải có giấy khám sức khỏe đủ điều kiện đi du lịch


Lưu ý : Tất cả các giấy tờ photo phải để nguyên trên tờ giấy A4, không được cắt nhỏ .

.

.

Thông tin liên hệ:

EUROPE GROUP – VIET OVERSEAS TRAVEL

Địa chỉ: 91 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Điện thoại: 028 3997 7737 – 028 3997 7738
Email: [email protected]

Website: www.dulichviethaingoai.com
Hotline: 0976 008 483 (Ms Vy)   0903 340 305 (Mr Dũng)

.

Để tham khảo các tour du lịch khác quý khách vui lòng click vào link màu xanh dưới đây:

Tour Châu Âu

Tour Nhật

Tour Hàn Quốc

Tour Úc

Tour Mỹ

Tour Dubai

Tour Thái Lan

Tour Singapore – Malaysia – Indonesia

Tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn

.

france-banner 900

© 2010 by Visa Phap. All rights reserved.