Du lịch Pháp – Thụy Sĩ – Ý – Vatican

PHÁP – THỤY SĨ  – Ý – VATICAN

.

Thời gian:  11 ngày 10 đêm.


Khởi hành:   

29/03/2023 – 66.900.000 VND

26/04/2023 – 69.900.000 VND

3,10,17,24,31/05/2023 – 69.900.000 VND

7,14,21,28/06/2023 – 69.900.000 VND

 .

Bao gồm: Visa Pháp, xe tham quan,  khách sạn 3, 4*, ăn uống theo chương trình
Hướng dẫn viên: Tiếng Việt

Nhịp độ: Thoải mái, nhẹ nhàng

.

Quý khách tham khảo thêm chương trình du lịch Pháp – Luxembourg – Đức – Bỉ _ Hà Lan tại đây

.

Quý khách tham khảo thêm chương trình du lịch Pháp – Thụy Sỹ – Đức – Áo – Hungary – Slovakia tại đây

.

Điểm nổi bật:

  • Tham quan: Tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, Bảo tàng Louvre, Nhà thờ Đức Bà Paris, thành phố Milan, thành phố nổi trên biển Venice, Thác nước ước nguyện Trevi, Toà thánh Vatican, đấu trường La Mã

  • Mua sắm & Hoạt động: Mua sắm tại  Gallery LaFayette, Printemps, mua sắm Socola và đồng hồ Thụy Sỹ, thiên đường shopping hàng hiệu­ Vittorio Emanuele II, đi cano trên Đại Kênh­ tới quảng trường San Marco, thưởng thức không gian và cảnh vật Venice trên thuyền Gondola truyền thống

  • Ăn uống: Rượu vang và món ăn Pháp tại khu ẩm thực Galeries Lafayette,  thưởng thức Mì Ý và cafe Capuchino tại Venice, Socola tại Lucernce, Pizza, Spaghetti, Pasta tại Milan, Rome, Venice, kem tươi Gelato, café espresso.

CHAU AU 5 NUOC 2

 .

Giới Thiệu:

Chương trình tham mang đến cho du khách chuyến đi thú vị qua 04 quốc gia du lịch kinh điển của Châu Âu: Pháp, Thụy Sĩ, Áo, Ý và Vatican. Đoàn xe khởi hành từ Paris băng qua cung đường sở hữu cảnh đẹp như tranh vẽ nằm giữa biên giới Pháp – Thuỵ Sĩ với dãy núi tuyết trắng, đồi cỏ xanh và hồ nước trong vắt trước khi đi vào Ý.  Tại đây du khách có thể đắm mình vào truyền thống, kiến trúc và văn hóa của đất nước hình chiếc ủng. Khám phá thành phố Venice trên sông, đài phun nước Trevi của Rome vĩnh hằng, đấu trường La Mã – Coliseum và thành phố Vatican.

Với khung cảnh tuyệt đẹp và nhiều trải nghiệm thú vị,  hoàn toàn xứng đáng để bạn dành một tuần tham quan.

.

Ngày 1:  VIỆT NAM →  PARIS

17h30 Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất/Nội Bài – Ga đi quốc tế.

Quý khách làm thủ tục xuất cảnh đi Pháp (quá cảnh Istanbul )

1 TK 163  29SEP  SGNIST HK36  21:10-04:15

2 TK1821  30JUN  ISTCDG HK36  07:10-09:50

 

Ngày 2:  PARIS – TROYES

Đến Paris, đoàn tham quan :

Arc de Triomphe at dawn

Arc De Triomphe – Khải Hoàn Môn được xây dựng vào năm 1806 bởi Hoàng đế Napoléon để tôn vinh quân đội, kỷ niệm chiến thắng lẫy lừng của các đạo quân Pháp.

Champs Elysées Paris

Champs Elysees – Đại lộ Thiên Đàng – là Đại lộ đẹp nhất Thế giới và còn là nơi tập trung nhiều cửa hàng sang trọng nhất của “Kinh Đô Ánh Sáng Paris”.

concorde square paris

Quảng trường ConcordeConcorde tiếng Pháp có nghĩa là hòa thuận, hòa giải. Chính phủ Pháp đã đặt tên quảng trường này là Concorde với ước muốn hòa giải hòa thuận, sau cuộc cách mạng đổ máu, đã tạo nhiều chia rẽ và hận thù trong lòng dân tộc. Trước Cách Mạng, nơi này là Quảng trường Louis XV. Sau cách mạng, tượng Vua đã bị đập phá, và Quảng Trường nầy đổi tên thành Quảng Trường Cách Mạng. Trong thời cách mạng, đây là nơi Vua Louis XVI và Hoàng Hậu Marie Antoinette đã bị xử tử.

paris 1

Tháp Eiffel nằm ở bờ nam sông Seine thành phố Paris nước Pháp, là công trình kiến trúc cao nhất nước Pháp, cũng là một trong những biểu tượng của Paris (chụp hình bên ngoài).

.

seine cruise 2

.

Một trải nghiệm không thể bỏ qua khi ghé thăm Paris là ngồi du thuyền trên sông Seine để thưởng ngoạn kinh đô ánh sáng. Từ đây, du khách sẽ có góc nhìn đầy ấn tượng về vẻ đẹp của con sông cũng như dãy phố ở hai bờ với những toà nhà cổ kính. Dù là một chuyến đi ngắn ngủi nhưng chừng đó đủ để du khách không khỏi lưu luyến khi rời Paris. Dòng sông Seine dài hơn 770 km chảy qua nhiều khu vực hành chính của Pháp, nổi tiếng nhất là đoạn chảy qua thành phố Paris. Có hàng chục cây cầu bắc ngang sông Seine trong địa phận thành phố Paris. Mỗi cây cầu mang một vẻ đẹp kiến trúc và lịch sử riêng biệt của mình. Hai bên bờ sông Seine trong thành phố Paris được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1991. 

.

Troyes 1

.

Quý khách khởi hành đi thành phố Troyes cách Paris chừng 250km, thành phố nằm ở phía Nam nước Pháp tọa lạc bên dòng sông Seine và thuộc vùng Champgne danh tiếng, Troyes thực sự là một thế giới khác với những gì chúng ta vẫn thấy khi nó còn giữ được những di sản từ thời Trung Cổ, những ngôi nhà đặc trưng nửa gạch nửa gỗ, những con phố bé xinh, những quán ăn ngoài trời lồng lộng gió và ngập tràn ánh nắng.
.

Ăn tối,nhận phòng và nghỉ ngơi tại Troyes.

.

 .

Ngày 3:   TROYES – LUCERNE (445 km)

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn. Quý khách khởi hành đi Lucerne

Basel

Ngắm nhìn quang cảnh thơ mộng của miền Nam nước Pháp, cảnh đồi núi tuyệt đẹp của Thụy Sỹ, trên đường đi ngang thành phố Basel nằm dưới chân rặng núi An­pơ. Nơi gặp nhau của biên giới 03 nước Pháp, Đức, Thụy Sĩ trước khi đến thành phố ven hồ đẹp như tranh vẽ Lucerne

.

Đến Lucern thành phố cổ tích của thế giới. Nổi bật với những tòa tháp nhỏ cổ kính và những cây cầu bằng gỗ phủ được thiết kế theo lối kiến trúc mang đậm âm hưởng thời Trung Cổ, Lucerne được mệnh danh là một trong những thành phố đẹp nhất của thế giới. Được bao bọc bởi dãy núi Anps trùng trùng điệp điệp, nằm bên bờ hồ thơ mộng cùng tên, Lucerne đẹp đến nỗi mà nhiều du khách lần đầu đến đã không thể tưởng tượng ra ngay cả trong suy nghĩ của mình. Đoàn tham quan:

Kapellbrucke - Chapel Bridge

Khi đến Thụy Sĩ, một trong những điểm tham quan mà các du khách không thể bỏ qua đó chính là cây cầu Chapel cổ kính của xứ sở đồng hồ. Cây cầu Chapel dài 240 mét, bắc qua con sông Reuss của thành phố Lucerne, ở miền trung Switzerland (Thụy Sỹ) là cây cầu gỗ cổ xưa nhất châu Âu và cũng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn chính của Thụy Sỹ. Cầu gỗ Chapel được thiết kế và xây dựng vào năm 1333 nhằm bảo vệ thành phố Lucerne chống lại các cuộc tấn công.

Lucerne lake

Hồ Lucerne, ngắm nhìn đàn thiên nga. Hồ nước tuyệt đẹp và được tô điểm thêm bởi những dòng nước trong vắt của sông Reuss chảy từ trên núi xuống. Lucerne là cửa ngõ đến miền trung Thụy Sĩ với tất cả phong cảnh tuyệt vời của vùng núi Alps, một địa điểm du lịch chính ở miền trung Thụy Sĩ

Mua sắm Socola đồng hồ Thụy Sỹ

.

Ăn tối, nhận phòng và nghỉ ngơi tại Lucerne.

 .

Ngày 4:   LUCERNE  – MILAN – VERONA (240 + 160 km)

07:00  Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn. Sau đó khởi hành tới miền Bắc nước Ý­ thành phố Milan ­kinh đô thời trang thế giới, tham quan:

.

Milan Duomo

.

Nhà thờ Duomo – Milan: thánh đường nguy nga nhất nước ý. Một trong những thánh đường nổi tiếng nhất miền Bắc Italya là thánh đường Duomo Milan được xây dựng từ năm 1386 ở Lombardia. Tổng thể nhà thờ có hình dáng như cây thánh giá với diện tích gần 12.000m², dài 157m, rộng 93m, có sức chứa đến 40.000 người. Ngay sau khi hoàn thành cho đến nay, Duomo Milan đã trở thành nhà thờ lớn nhất Ý và là nhà thờ lớn thứ 4 ở châu Âu chỉ sau nhà thờ St Peter ở Vatincan, Saint Paul ở London và nhà thờ Seville của Tây Ban Nha.

.

Galleria Vittorio Emanuele II 700

.

Nằm ở trung tâm thành phố Milan, Galleria Vittorio Emanuele II là một kỳ công kiến trúc độc đáo, biểu trưng cho nét đặc trưng của người Milan với vẻ đẹp, nghệ thuật và sự sang trọng dưới vòm kính tuyệt đẹp. Là một trong những trung tâm thương mại lâu đời nhất trên thế giới, kể từ khi được xây dựng, Galleria Vittorio Emanuele II trở thành một địa điểm yêu thích của thành phố: là nơi dạo chơi buổi tối, nơi trình diễn nghệ thuật và là điểm gặp gỡ cho giai cấp tư sản, nghệ sỹ, nhạc sĩ Milan.

.

Teatro alla Scala 700

.

Nhà hát Opera “La Scala” đầu tiên của Châu  được khánh thành vào năm 1778, đây là nhà hát lớn nhất châu âu vào thời đó, nơi diễn ra những vở nhạc kịch hoành tráng và kinh điển, nơi Verdi, Wagner trình diễn tác phẩm của mình và ngày nay nó cũng là một trong những nhà hát Opera hàng đầu thế giới.

.

Verona 700

.

Đoàn ăn trưa,  tiếp tục hành trình đến với thành phố Verona nằm ở miền bắc Italy, là một trong những điểm du lịch hấp dẫn với những di tích lịch sử văn hóa, công trình kiến trúc độc đáo. Nơi đây còn được biết đến với câu chuyện tình lãng mạn của Romeo và Juliet.

.

Đến Verona đoàn dùng cơm tối, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tối tự do. 

.

Ngày 5: VERONA – VENICE – FLORENCE (120 + 235 km)

.

Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. khởi hành đi Venice. Được mệnh danh là một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới, Venice còn được biết đến là vùng đất của những chiếc mặt nạ hóa trang hay thành phố của những cây cầu và kênh rạch. Nằm ở điểm gặp nhau của các tuyến thương mại đường biển giữa một phần Tây Âu rộng lớn và vùng còn lại của thế giới, Venice trong quá khứ từng là một đế quốc hàng hải và một khu vực chuẩn bị cho các cuộc Thập tự chinh, cũng như là một trung tâm thương mại quan trọng của châu Âu thời kỳ Phục hưng.

Venice 2

.

Venice canal

.

Đi cano trên Đại Kênh­ (Grand Canal) tới quảng trường Dọc theo các kênh đào ngắm nhìn các kiến trúc tuyệt vời và các nhà thờ cổ. Venice là thủ phủ của vùng Veneto và của tỉnh Venezia. Venice được mệnh danh là thành phố nổi của Italy nên sẽ không có gì phải ngạc nhiên khi biết rằng thành phố này được xây dựng trên một quần đảo với 118 đảo và tạo thành bởi 150 kênh đào lớn nhỏ. Trong đó phải kể đến Grand Canal, con kênh lớn nhất và cũng là thủy lộ quan trọng nhất của Venice.

.

Basilica Di San Marco

.

Nhà thờ nổi tiếng Basilicadi Di San Marco.Vương cung Thánh đường Thánh Marco (Saint Mark’s Basilica). Vương cung Thánh đường St. Mark là nhà thờ chính của Venezia nằm trên Quảng trường Thánh Mark trong khu phố San Marco. Lối kiến trúc Byzantine tráng lệ là yếu tố giúp nhà thờ này trở thành một trong những điểm du lịch ấn tượng nhất tại Venice.

.

The Bridge of Sighs ponte dei sospiri

.

Cầu Than Thở nơi nối liền nhà tù cũ tới phòng thẩm vấn trong dinh tổng trấn Doge’s. Cây cầu trắng tinh khôi Ponte dei Sospiri hiện lên giữa dòng nước xanh Venice chứa đựng nhiều truyền thuyết chính là một trong những cây cầu nổi tiếng nhất Italia. Và đây cũng là địa điểm du lịch Châu Âu sâu lắng, đầy ý nghĩa để du khách lắng lòng suy ngẫm sau những giây phút xô bồ của cuộc sống.

.

Tham quan và mua hàng lưu niệm tại xưởng thổi thủy tinh nổi tiếng ­Murano.

gondola venezia

Thưởng thức không gian và cảnh vật Venice trên thuyền Gondola truyền thống là tiếc mục đặc sắc không thể bỏ qua­ len lõi trong các kênh rạch, tham quan cầu Rialto nổi tiếng bắt qua Đại Kênh.(chi phí tự túc)

.

Florence 700

.

Đoàn ăn trưa,  sau đó xe đưa đoàn di chuyến đến với thành phố Florence – Cái nôi của nghệ thuật nổi tiếng tại vùng Tuscany nước Ý là một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất Châu Âu. Với kiến trúc độc đáo, thành phố cổ kính này không chỉ ghi điểm bởi những tòa lâu đài, nhà thờ, các công trình văn hóa mà còn thu hút vì đây là một vùng đất với lịch sử văn minh rực rỡ.

.

Đến Florence  đoàn dùng cơm tối, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tối tự do.

.

Ngày 6: FLORENCE – PISA – ROME (80 + 370 km)

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó khởi hành đi Pisa, tham quan:

.

Piazza dei Miracoli 1

.

Nằm chính giữa Quảng trường Miracoli là một hình mẫu ấn tượng về kiến trúc Romanesque, một trong những di tích linh thiêng nhất tại nước Ý.

.

Duomo di Pisa 700

.

Là tâm điểm của Quảng trường Miracoli ở Pisa, Nhà thờ lớn Pisa (Duomo di Pisa) cùng với Tháp Nghiêng tự đứng là một trong những công trình được chụp ảnh nhiều nhất tại Ý. Nhà thờ Duomo hiện vẫn đang hoạt động.

.

Pisa Tower

.

Tháp nghiêng Pisa nổi tiếng thế giới kỳ quan độc nhất vô nhị trong lịch sử nghệ thuật kiến trúc. Tháp nghiêng Pisa bắt đầu được khởi công xây dựng vào ngày 9 tháng Tám năm 1173. Trong suốt 5 năm sau đó nó vẫn đứng thẳng như bình thường cho đến khi tầng thứ ba được hoàn tất vào năm 1178, đó là thời điểm cả tòa tháp đồ sộ bắt đầu nghiêng đi.

.

Đoàn ăn trưa và tiếp tục khởi hành đi  Rome, thủ đô của nước Ý, đề chế La Mã cổ đại.

.

Quý khách đến Rome ăn tối và nhận phòng khách sạn,  nghỉ ngơi.

.

.

Ngày 7: ROME → VATICAN – HOCHIMINH CITY

.Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, trả phòng,tham quan:

.

Fontana di Trevi one of the most famous and most beautiful fountains in the world that grants your wishes, at least that’s what the legend says… The first time i was there i threw a coin, .and that wish actually came true so maybe there is something to believe in that

.

Du khách tới Rome không thể bỏ qua cơ hội ném một đồng tiền xuống đài phun nước Trevi để cầu may. Với lượng du khách khổng lồ, số tiền xu ở đây có thể lên tới hàng triệu USD. Đài phun nước Trevi (trong tiếng Ý là The Fontana di Trevi là một công trình kiến trúc tuyệt đẹp và thơ mộng. Trung tâm của đài phun là bức tượng thần biển khổng lồ đứng trên cỗ xe được điều khiển bởi hai vị thần đầu người thân cá. Phía trên là bốn bức tượng đại diện cho bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Những cột nước trắng xóa, những quần thể tượng tuyệt mỹ quyện vào nhau mờ mờ ảo ảo lấp lánh mặt hồ.

.

Piazza di Spagna

.

Quảng trường Tây Ban Nha. Một bậc thang hoành tráng với một quá khứ huy hoàng, Bậc thang Tây Ban Nha là trung tâm của Rome cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Có rất nhiều bậc thang nổi tiếng trên thế giới, từ bậc thang Potemkin ở Odessa, Ukraina, cho đến Escadaria Selaron tại Rio de Janiero, Brazil. Nhưng hiếm bậc thang nào có thể cạnh tranh được với sự lãng mạn của Bậc thang Tây Ban Nha của Rome.

.

Vatican city

.

Với những tín đồ Công giáo trên toàn thế giới, Vatican được coi là mảnh đất thiên đường nơi Chúa ban phước. Còn với những người yêu du lịch, ưa khám phá, đây là thành quốc tuyệt đẹp, là quốc gia của vẻ đẹp vĩnh hằng trên thế giới mà chúng ta không thể bỏ qua. Ra đời từ thế kỉ thứ IV nhưng chỉ sau hiệp ước Latran ngày 11 tháng 2 năm 1929 giữa chính quyền Mussolini và Giáo Hoàng Pius XV, Vatican mới hoàn toàn tự trị. Đức Giáo Hoàng là người điều hành đất nước, với sự giúp đỡ của Hồng Y Đoàn – là tổ chức các Hồng Y Giáo Chủ do chính Giáo hoàng bổ nhiệm. Vatican nằm trên ngọn đồi Vatican, phía Tây sông Tiber. Đây là quốc gia nhỏ nhất thế giới với tổng diện tích 0,44km2 và đường biên giới dài 3,2km. 

saint peter's square

.

Quảng trường thánh Saint Peter được xây bởi Hoàng đế Constantine năm 324 sau công nguyên. Là trung tâm ngoài trời của thế giới Công giáo, Piazza San Pietro là đỉnh cao của kiến trúc tôn giáo, đặc biệt khi mặt trời lặn. Đây cũng là nơi mà cuộc đời của Thánh Peter kết thúc trong tay của người La Mã. Có một bức tranh nổi bật về cuộc tử vì đạo của Thánh Peter được vẽ bởi Caravaggio trong Nhà nguyện Cerasi. 

.

basilica of st. peter in the vatican

.

Bức tường Thánh,Tượng đồng thánh Saint Peter.Bước chân vào thánh đường dù bạn là ai cũng cảm nhận được bầu không khí tĩnh lặng, tôn nghiêm bao trùm toàn không gian thánh đường rộng lớn. Cuối gian giữa là bức trướng đồng che kín khu bàn thờ cao 29m. Ngay cung thờ ngang, đối diện với dãy cột trụ lớn đỡ vòm mái là pho tượng Thánh Peter bằng đồng có niên đại từ thế kỷ thứ XIII.

.

Colosseum

.

Đấu trường Colosseum nơi các đấu sĩ có những cuộc tử đấu (chi phí tự túc). Đấu trường La Mã (Colosseum)  là một đấu trường lớn ở thành phố Roma, được xây dựng khoảng năm 70 và 72 sau Công Nguyên dưới thời hoàng đế Vespasian. Trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử, đấu trường vẫn trường tồn ở đó như một kiệt tác của thời gian.

.

Đoàn khởi hành ra phi trường đáp chuyến bay về Việt Nam, Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay

4 TK1864 G  SA 05OCT  FCOIST HK32  1950 2325

5 TK 162 G  SU 06OCT  ISTSGN HK32  0215 1700

.

Ngày 8: TP.HỒ CHÍ MINH

17:00   Máy bay hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất – TPHCM

Quý khách làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý.

Chia tay, kết thúc chuyến đi và hẹn gặp lại Quý khách trong các chương trình tour khác…

.

.

Bao gồm:

Visa Pháp

Vé máy bay chặng quốc tế: Tp.HCM – Paris // Rome – Tp.HCM

Thuế, phụ phí xăng dầu, phí an ninh, phí sân bay phi trường 2 nước.

05 đêm khách sạn từ 3 –  4 sao đầy đủ tiện nghi, tiêu chuẩn phòng đôi. Trong trường hợp cần thiết vì lý do giới tính, phòng ba sẽ được bố trí.

Thư mời Schengen.

Hướng dẫn viên từ Việt Nam theo đoàn suốt tuyến.

Ăn uống, xe đưa đón, và phí tham quan theo chương trình

Quà tặng lưu niệm: nón,  bao da hộ chiếu

Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức đền bù 1.000.000.000 VND/ trường hợp. (Đối với hành khách từ 70 tuổi trở lên, Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức đền bù 500.000.000 VND/ trường hợp và phải có giấy khám sức khỏe của Bác Sỹ)

.

Không bao gồm:

Hộ chiếu còn hạn trên sáu tháng.

Chí phí cá nhân, hành lý quá cước và các chi phí phát sinh ngoài chương trình.

Tiền tips cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương: 1.800.000 VND/người

Chi phí dời ngày, đổi hành trình (đổi chặng), nâng hạng vé máy bay.

Phụ phí phòng đơn 10.500.000 vnđ (trường hợp khách đăng ký đi lẻ 1 mình, nếu đoàn khởi hành có 2 khách lẻ Nam hoặc 2 khách lẻ Nữ chúng tôi sẽ linh động ghép vào thành 1 phòng twin, trong trường hợp không có khách lẻ nào khác để ghép với quí khách, quí khách vui lòng đóng phí phòng đơn).

.

GIÁ VÉ TRẺ EM: (tính theo ngày / tháng / năm sinh)

Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi: 80% giá tour người lớn. (Không có chế độ giường)

Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi: 100% giá tour người lớn. (Có chế độ giường)

Trẻ em dưới 2 tuổi: 35% giá tour trọn gói người lớn.

*** Lưu ý: Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 đóng 90% để có tiêu chuẩn giường riêng.

.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ THỰC HIỆN:

Quý khách vui lòng đem theo Passport (bản chính), và đóng cọc 20 triệu VNĐ khi đăng ký tour (trước ngày khởi hành ít nhất 45 ngày)

Hoàn tất thanh toán tiền tour còn lại trước ngày khởi hành:

+ 15 ngày làm việc (đối với tour ngày thường)

+ 25 ngày làm việc (đối với tour ngày lễ, tết)

Khách hàng cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành ít nhất 05 tuần.

Công ty sẽ hướng dẫn thủ tục xin visa, cách điền các mẫu đơn visa, đăng ký ngày nộp hồ sơ, khách hàng phải có mặt để nộp hồ sơ và mang theo hồ sơ bảng gốc để đối chiếu.

.

GHI CHÚ:

Trường hợp đoàn không đủ 10 khách khởi hành (10 khách đi và về theo hành trình tour), công ty có quyền thay đổi, dời tour sang ngày khởi hành gần nhất. Nếu khách hàng không sắp xếp được công việc để tham gia tour kế tiếp, chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền cọc tour/tiền tour sau khi đã trừ đi lệ phí xin visa của các khách mà không chịu thêm bất kỳ chi phí và trách nhiệm nào.

Đại Sứ Quán & Tổng Lãnh Sự Quán khối Schengen yêu cầu các đương đơn xin visa du lịch theo đoàn phải trình diện lại hộ chiếu bản gốc sau khi kết thúc tour. Vì vậy khách hàng vui lòng gửi lại Hộ chiếu gốc cho Hướng Dẫn Viên – Trưởng đoàn ngày về để trình diện cho ĐSQ/LSQ (cấp visa). Chúng tôi sẽ hoàn trả lại hộ chiếu gốc sau khi đã trình diện xong (khoảng 03 ngày làm việc).

Quý khách mang quốc tịch nước ngoài hoặc là việt kiều phải có visa rời mang theo lúc đi tour.

Quý khách mang quốc tịch nước ngoài có visa tái nhập Việt Nam 01 lần, phải làm visa tái nhập VN để nhập cảnh vào VN lần tiếp theo.

Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).

Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không du lịch sang nước thứ ba được.

Trường hợp trẻ em đi với người nhà (không phải Bố Mẹ) phải nộp kèm giấy ủy quyến được chính quyền địa phương xác nhận (do Bố Mẹ ủy quyền dắt đi tour).

Đối với khách hàng từ 75 tuổi – đến 79 tuổi: yêu cầu ký cam kết sức khỏe với Cty & giấy khám sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp. Cty khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp tùy theo tour. Bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour,công ty sẽ không chịu trách nhiệm.

Không nhận khách hàng từ 80 tuổi trở lên & khách hàng mang thai từ tháng thứ 5 trở lên. Khách hàng mai thai vui lòng thông báo ngay khi đăng ký tour để được tư vấn.

Công ty có quyền thay đổi hãng hang không vận chuyển vào giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không, thời tiết…

Giờ bay có thể thay đổi mà không thông báo trước do phụ thuộc vào hãng hàng không.

Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan có thể thay đổi hành trình lên xuống cho phù hợp tuy nhiên các tuyến điểm Du Lịch vẫn đảm bảo đầy đủ như lúc ban đầu. Tuy nhiên, công ty du lịch sẽ được miễn trừ trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp khách quan nhu:

+ Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất..

+ Sự cố về an ninh: biểu tình, khủng bố, đình công

+ Sự cố về hàng không: dời, hủy, hoãn chuyến bay, trục trặc kỹ thuật bay, an ninh bay…

Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty du lịch sẽ xem xét để hoàn chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện: phí làm visa, tiền vé máy bay….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty du lịch được miễn trừ trách nhiệm và không hoàn trả tiền tour. Quý khách tự túc chi phí mua vé máy bay quay về Việt Nam.

Tùy theo tình hình cấp Visa của Lãnh Sự Quán và vé máy bay, ngày khởi hành có thể dời lại từ 1 đến 7 ngày so với ngày khởi hành ban đầu hoặc vào đoàn khởi hành tiếp theo gần nhất.

Hồ sơ xin visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại.

.

ĐIỀU KIỆN HUỶ TOUR:

 Trong trường hợp không thể tham dự được tour, quý khách vui lòng mang Biên bản đăng ký tour & biên lai đóng tiền đến văn phòng công ty du lịch để làm thủ tục hủy/chuyển tour. Phải thông báo cho Công ty bằng văn bản hoặc email (không giải quyết các trường hợp liên hệ chuyển/hủy tour qua điện thoại) và chịu phí huỷ phạt như sau:

@ ĐỐI VỚI TOUR NGÀY THƯỜNG:

Huỷ ngay sau khi đăng ký: 30% tổng giá thành tour.

Hủy trước ngày khởi hành 30 ngày (từ ngày 30 trở về trước): 50% tổng giá thành tour

Hủy trước ngày khởi hành 15 ngày (từ ngày 15 – ngày thứ 30): 75% tổng giá thành tour.

Huỷ trong vòng 15 ngày so với ngày khởi hành (từ ngày 15 – ngày khởi hành): 100% tổng giá thành tour.

@ ĐỐI VỚI TOUR NGÀY LỄ, TẾT:

(là các tour có thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày lễ, tết theo quy định của nước Việt Nam)

Huỷ ngay sau khi đăng ký: 30% tổng giá thành tour.

Hủy trước ngày khởi hành 45 ngày (từ ngày 45 trở về trước): 50% tổng giá thành tour

Hủy trước ngày khởi hành 30 ngày (từ ngày 30 – ngày thứ 45): 75% tổng giá thành tour.

Huỷ trong vòng 30 ngày so với ngày khởi hành (từ ngày 30 – ngày khởi hành): 100% tổng giá thành tour.

*** Lưu ý: Bên cạnh việc khách hàng hủy tour sẽ dựa vào các điều kiện hủy phạt như trên. Đồng thời, đối với những khách đã có visa Châu Âu xin visa theo đoàn của công ty du lịch chúng tôi sẽ giữ hỗ chiếu cho đến khi thời hạn visa Châu Âu kết thúc, hết hiệu lực được phép nhập cảnh; Hoặc sẽ thông báo với LSQ/ĐSQ (nơi cấp visa) để đóng dấu mộc “Cancel – hủy” visa của khách. Vì chúng tôi chịu trách nhiệm trong việc nhập cảnh và xuất cảnh Châu Âu của quý khách.

*** Trường hợp CHUYỂN/DỜI TOUR: Quý khách phải chịu chi phí hủy tour theo quy định công ty du lịch như trên. Các trường chuyển tour Cty sẽ xem xét lại tình hình mà có mức hỗ trợ khác nhau.

.

.

Thông tin liên hệ:

EUROPE GROUP – VIET OVERSEAS TRAVEL

Địa chỉ: 91 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Điện thoại: 028 3997 7737 – 028 3997 7738
Email: [email protected]

Website: www.dulichviethaingoai.com
Hotline: 0979 55 11 49 (Ms Linh)  –  0903 340 305 (Mr Dũng)

Để tham khảo các tour du lịch khác quý khách vui lòng click vào link màu xanh dưới đây:

Tour Châu Âu

Tour Nhật

Tour Hàn Quốc

Tour Úc

Tour Mỹ

Tour Dubai

Tour Thái Lan

Tour Singapore – Malaysia – Indonesia

Tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn

.

france-banner 900

© 2010 by Visa Phap. All rights reserved.