Du lịch Pháp – Thụy Sỹ – Đức – Áo – Hungary – Slovakia

PHÁP – THỤY SỸ – ĐỨC – ÁO – Ý

HUNGARY – SLOVAKIA – SÉC

.

Thời gian:  16 ngày 15 đêm.

Giá tour trọn gói bao gồm visa:  79.900.000 VND 


Khởi hành:   30/03/2023

 .

Bao gồm: Visa Pháp, xe tham quan, 05 đêm khách sạn 3, 4*, ăn uống theo chương trình
Hướng dẫn viên: Tiếng Việt

Nhịp độ: Thoải mái, nhẹ nhàng

.

 Quý khách tham khảo thêm chương trình du lịch Pháp – Luxembourg – Đức – Bỉ _ Hà Lan tại đây

.

 Quý khách tham khảo thêm chương trình du lịch Pháp – Thụy Sỹ – Ý – Vatican tại đây

 

 .

Giới Thiệu:

Chương trình tham quan mang đến cho du khách chuyến đi thú vị qua

.

06 quốc gia du lịch kinh điển của Châu Âu: Pháp, Thụy Sỹ, Đức, Áo, Hungary, Slovakia . 

.

4 thủ đô Đông và Tây Âu lãng mạn nhất thế giới

.

Thủ đô Paris được thế giới biết đến với tên gọi “kinh đô ánh sáng”. Là cái nôi của văn hóa, nghệ thuật và kiến trúc, Paris trở thành điểm du lịch thu hút bậc nhất thế giới.

.

Thủ đô Vienna, Cộng Hòa Áo: Hiếm có nơi nào trên thế giới mà lịch sử và hiện đại cùng tồn tại song song với nhau như ở Vienna. Những tòa lâu đài, cung điện cổ kính từ thời Hofburg cùng với nhà hàng, quán cà phê sang trọng hòa quyện vào nhau tạo nên nét đặc trưng cho thành phố này. Dòng sông Danube êm đềm chảy qua thành phố là nơi khơi nguồn cảm hứng sáng tác bản valse “Danube xanh” của nhạc sĩ thiên tài J. Strauss. 

.

Thủ đô Budapest, Hungary: Thủ đô của Hungary được phong tặng nhiều danh hiệu mỹ miều như “Paris phía Đông” hay “Nữ hoàng sông Danube” bởi vẻ đẹp hoài cổ và lãng mạn. Budapest được chia thành hai phần, bờ trái là thành phố Buda xây dựng trên một ngọn đồi với nhiều tòa lâu đài tuyệt đẹp và bờ phải là thành phố Pest xây dựng trên đồng bằng với những tòa nhà cổ kính.

.

Thủ đô Bratislava, Công Hòa Slovakia: Nằm bên bờ sông Danube xanh biếc, thủ đô Bratislava hiện ra với một vẻ đẹp vừa tráng lệ vừa cổ kính. Nhìn từ dòng sông, bạn sẽ bị cuốn hút bởi dáng vẻ uy nghiêm trầm mặc của tòa lâu đài Bratislava 4 tháp xây dựng theo kiến trúc gothic đặc trưng nằm trên một ngọn đồi cao 85cm. Đây là một trong những công trình kiến trúc hoa lệ bậc nhất thành phố với hàng loạt tòa nhà được xây theo lối kiến trúc baroque và Rococo cùng những khu vườn lãng mạn ở phố cổ. “Chạm tay” vào thủ đô của Slovakia, bạn không khỏi ngây ngất trước vẻ lãng mạn của những ngọn đồi xanh mướt, vô số lâu đài tráng lệ, sắc màu rực rỡ của trang phục truyền thống… 

 

Với khung cảnh tuyệt đẹp và nhiều trải nghiệm thú vị,  hoàn toàn xứng đáng để bạn dành một tuần tham quan.

.

Ngày 1:  VIỆT NAM →  PARIS

Hướng dẫn viên công ty đón Quý Khách tại ga quốc tế sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay khởi hành đi PARIS.

Đến sân bay Charles de Gaulle. làm thủ tục nhập cảnh Pháp.

Quý khách dùng bữa tối, về khách sạn nhận phòng, nghỉ đêm tại Paris, hoặc tự do khám phá “Kinh đô Ánh sáng” về đêm. Nghỉ đêm Paris.

CA904 TU 22OCT  SGNPEK    05:40-11:35

CA933 TU1 22OCT  PEKCDG  13:35- 18:40

 

Ngày 2:  PARIS – DIJON (330KM)

Đến Paris, đoàn tham quan :

.

Arc de Triomphe at dawn

.

Arc De Triomphe – Khải Hoàn Môn được xây dựng vào năm 1806 bởi Hoàng đế Napoléon để tôn vinh quân đội, kỷ niệm chiến thắng lẫy lừng của các đạo quân Pháp.

.

Champs Elysées Paris

.

Champs Elysees – Đại lộ Thiên Đàng – là Đại lộ đẹp nhất Thế giới và còn là nơi tập trung nhiều cửa hàng sang trọng nhất của “Kinh Đô Ánh Sáng Paris”.

.

concorde square paris

.

Quảng trường ConcordeConcorde tiếng Pháp có nghĩa là hòa thuận, hòa giải. Chính phủ Pháp đã đặt tên quảng trường này là Concorde với ước muốn hòa giải hòa thuận, sau cuộc cách mạng đổ máu, đã tạo nhiều chia rẽ và hận thù trong lòng dân tộc. Trước Cách Mạng, nơi này là Quảng trường Louis XV. Sau cách mạng, tượng Vua đã bị đập phá, và Quảng Trường nầy đổi tên thành Quảng Trường Cách Mạng. Trong thời cách mạng, đây là nơi Vua Louis XVI và Hoàng Hậu Marie Antoinette đã bị xử tử.

.

Eiffel 5

.

Tháp Eiffel nằm ở bờ nam sông Seine thành phố Paris nước Pháp, là công trình kiến trúc cao nhất nước Pháp, cũng là một trong những biểu tượng của Paris (chụp hình bên ngoài).

.

seine cruise 2

.

Một trải nghiệm không thể bỏ qua khi ghé thăm Paris là ngồi du thuyền trên sông Seine để thưởng ngoạn kinh đô ánh sáng. Từ đây, du khách sẽ có góc nhìn đầy ấn tượng về vẻ đẹp của con sông cũng như dãy phố ở hai bờ với những toà nhà cổ kính. Dù là một chuyến đi ngắn ngủi nhưng chừng đó đủ để du khách không khỏi lưu luyến khi rời Paris. Dòng sông Seine dài hơn 770 km chảy qua nhiều khu vực hành chính của Pháp, nổi tiếng nhất là đoạn chảy qua thành phố Paris. Có hàng chục cây cầu bắc ngang sông Seine trong địa phận thành phố Paris. Mỗi cây cầu mang một vẻ đẹp kiến trúc và lịch sử riêng biệt của mình. Hai bên bờ sông Seine trong thành phố Paris được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1991. 

.

Quý khách khởi hành đi thành phố Dijon, một thành phố nằm gần biên giới với Thụy Sĩ.

.

Đoàn ăn tối, khám phá thành phố Dijon, về khách sạn nghỉ ngơi.

.

.

Ngày 3:  DIJON– LUCERNE (350 km)

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn. Quý khách khởi hành đi Lucerne

.

Basel

.

Ngắm nhìn quang cảnh thơ mộng của miền Nam nước Pháp, cảnh đồi núi tuyệt đẹp của Thụy Sỹ, trên đường đi ngang thành phố Basel nằm dưới chân rặng núi An­pơ. Nơi gặp nhau của biên giới 03 nước Pháp, Đức, Thụy Sĩ trước khi đến thành phố ven hồ đẹp như tranh vẽ Lucerne

.

Đến Lucern thành phố cổ tích của thế giới. Nổi bật với những tòa tháp nhỏ cổ kính và những cây cầu bằng gỗ phủ được thiết kế theo lối kiến trúc mang đậm âm hưởng thời Trung Cổ, Lucerne được mệnh danh là một trong những thành phố đẹp nhất của thế giới. Được bao bọc bởi dãy núi Anps trùng trùng điệp điệp, nằm bên bờ hồ thơ mộng cùng tên, Lucerne đẹp đến nỗi mà nhiều du khách lần đầu đến đã không thể tưởng tượng ra ngay cả trong suy nghĩ của mình. Đoàn tham quan:

.

Kapellbrucke - Chapel Bridge

.

Khi đến Thụy Sĩ, một trong những điểm tham quan mà các du khách không thể bỏ qua đó chính là cây cầu Chapel cổ kính của xứ sở đồng hồ. Cây cầu Chapel dài 240 mét, bắc qua con sông Reuss của thành phố Lucerne, ở miền trung Switzerland (Thụy Sỹ) là cây cầu gỗ cổ xưa nhất châu Âu và cũng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn chính của Thụy Sỹ. Cầu gỗ Chapel được thiết kế và xây dựng vào năm 1333 nhằm bảo vệ thành phố Lucerne chống lại các cuộc tấn công.

.

Lucerne lake

.

Hồ Lucerne, ngắm nhìn đàn thiên nga. Hồ nước tuyệt đẹp và được tô điểm thêm bởi những dòng nước trong vắt của sông Reuss chảy từ trên núi xuống. Lucerne là cửa ngõ đến miền trung Thụy Sĩ với tất cả phong cảnh tuyệt vời của vùng núi Alps, một địa điểm du lịch chính ở miền trung Thụy Sĩ

Mua sắm Socola  đồng hồ Thụy Sỹ

Ăn tối, nhận phòng và nghỉ ngơi tại Lucerne.

.

.

Ngày 4:   LUCERNE  – MUNICH (370 km)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, khởi hành đi tham quan Núi Titlis bằng cáp treo 360o lớn nhất thế giới, khám phá núi phủ tuyết quanh năm, cầu treo trên 3220m….

.

titlis mountain 1

.

Nằm giữa Trung Âu, ngôi làng cổ Engelberg dưới chân Titlis chỉ cách Lucerne – thành phố bên hồ 35km, Zurich 100km, Berne 160km… Engelberg cũng là cửa ngõ cho các hành trình khám phá vẻ đẹp trên đỉnh Titlis bằng phương tiện cáp treo mà người Engelberg đã thiết lập từ 1912. Nếu Engelberg, ngôi làng nhỏ trong thung lũng dưới đỉnh Titlis của dãy núi Alps Thụy Sỹ được mệnh danh là nơi thiên thần cư ngụ, thì đỉnh Titlis chính là ngọn núi thần tiên bởi không gian tuyết trắng bao la.

.

Munich city

.

Đoàn dùng bữa trưa, khởi hành đi  Munich – Được xem là Thành phố đáng sống trên thế giới, là thành phố lớn thứ ba của Đức sau Berlin và Hamburg. Hàng năm, Munich là nơi tổ chức lễ hội bia Oktoberfest lớn nhất thế giới thu hút hàng triệu lượt du khách đến tham quan. Munich cũng là một trong những điểm đến nổi tiếng của du lịch Đức nói riêng và du lịch Châu Âu nói chung. Munich kế thừa những di sản kiến trúc văn hóa lâu đời cả những công trình kiến trúc cổ đại xen lẫn hiện đại. Thành phố không có nhà trọc trời vì theo quy định mọi công trình kiến trúc – xây dựng của thành phố đều không được cao quá 109m.

Đến Munich, Quý khách tham quan:

.

The National Theatre of Munich, Located at Max-Joseph-Platz Squa

.

Munich National Theatre – Nhà hát Quốc gia Munich

.

Nymphenburg 1

.

Lâu đài Nymphenburg được xem là một trong các lâu đài đẹp nhất trên thế giới vì có sự kết hợp hài hòa độc nhất vô nhị giữa công trình kiến trúc và công viên lâu đài 

.

munich olympic park 1

.

Công viên Olympic – được xây dựng để phục vụ Thế vận hội Mùa hè thứ 20 mà Munich đăng cai vào năm 1972. Sau Thế vận hội, công viên này tiếp tục là nơi tổ chức các sự kiện thể thao, văn hóa và xã hội. 

Quý khách dùng cơm tối. Nghỉ đêm Munich.

.

.

Ngày 5: MUNICH – HALLSTATT – VIENNA (210 km + 290 km)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng.

.

Hallstatt 1

.

Khởi hành đi Hallstatt – Áo, được biết đến là ngôi làng có một trong những mỏ muối cổ nhất thế giới. Tên thị trấn xuất phát từ Văn hoá Hallstatt, trung tâm của nền văn hoá Châu Âu trong những năm đầu tiên của thời kỳ đồ sắt. Với vị trí đắc địa dựa lưng vào núi Dachstein, mặt ngoài hướng ra hồ Hallstättersee, Hallstatt là tập hợp của những dãy nhà mang phong cách Holzhaus độc đáo nằm dọc bên hồ. Chính nhờ vẻ đẹp thơ mộng ấy mà Hallstatt được mệnh danh là “Hòn ngọc nước Áo” hay “Xứ sở thần tiên”.

.

Hallstatt 4

.

Dừng chân tham quan và chụp ảnh tại Hallstatt – thị trấn cổ kính và yên bình nhất châu Âu.

.

Vienna 1

.

Tiếp tục hành trình đến với Vienna – Thủ đô của nước Cộng hòa Áo. Hiện nay, đây là thành phố lớn nhất nước Áo, cũng là trung tâm văn hóa, kinh tế và chính trị của đất nước này. Thành phố lịch sử này đã được tổ chức UNESCO phong tặng danh hiệu Di sản thế giới.

Quý khách tham quan:

.

Hofburg imperial palace at dusk. Vienna, Austria.

.

Cung Điện Hoàng Gia Hofburg – là nơi ở của các vị vua Habsburg, những người cai trị nước Áo từ năm 1276 đến 1918. Cung điện là khu phức hợp bao gồm 18 tòa nhà, 19 sân thượng và 2600 căn phòng được thiết kế theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, từ Gothic, Phục hưng, Baroque đến Rococo và Cổ điển (tham quan bên ngoài ).

Quý khách dùng cơm tối.

 

Ngày 6: VIENNA – BRATISLAVA – BUDAPEST (80 km + 200 km)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng

.

BRATISLAVA 1

.

Khởi hành đi Bratislava – Thủ đô của Slovakia, là một trong những thủ đô nhỏ của châu Âu nhưng vẫn là thành phố lớn nhất của quốc gia xinh đẹp này.

Quý khách tham quan:

.

St. Martin's cathedral bratislava

.

Thánh đường St. Martin – Xây dựng từ thế kỷ 14 – là nhà thờ thuộc khu thành cổ trước kia. Từ năm 1563 đến năm 1830 đã có 11 vị Vua cùng Hoàng hậu các vương triều của Hungary và Áo đăng quang tại đây, trong đó có Nữ hoàng Maria Theresia huyền thoại.

.

Slovakia national theatre

.

Nhà hát kịch quốc gia – là công trình được xây dựng từ năm 1884 đến năm 1886 theo thiết kế của hai kiến trúc sư là Ferdinand Fellner và Hermann Helmer, hiện nay đây là nơi biểu diễn các vở opera và ballet. Hay Redoute – một khán phòng của dàn nhạc giao hưởng quốc gia Slovakia, đây cũng là nơi diễn ra lễ hội Ball sang trọng…

.

Budapest 2

.

Đoàn dùng bữa trưa, khởi hành đi Budapest – thủ đô của Hungary được phong tặng nhiều danh hiệu mỹ miều như là Paris phía Đông, Nữ hoàng sông Danube , Trái tim của châu Âu, hay Viên ngọc của Danube … Điểm khiến cho Trái tim của châu Âu độc đáo là Budapest được hợp nhất bởi hai thành phố hoàn toàn tương phản nhau là thành phố Buda và thành phố Pest ở hai bên bờ sông Danube thơ mộng.

Quý khách dùng bữa tối, nhận phòng khách sạn nghĩ ngơi. Nghỉ đêm Budapest.

.

.

Ngày 7: BUDAPEST HOCHIMINH CITY

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, tham quan:

.

Hosok Tere

.

Quảng trường Anh hùng Hosok Tere: là biểu tượng của sức mạnh và lịch sử các vương triều Hungary.

.

night river cruise budapest architecture

.

Sông Danube – chảy qua trung tâm thành phố Budapest thủ đô Hungary và chia thành phố thành hai phần: Buda & Pest.

.

hungary parliament building

.

Tòa nhà Quốc hội Hungary là điểm du lịch chính ở Budapest thu hút hơn 600.000 du khách mỗi năm, vì đây được đánh giá là tòa nhà Quốc hội đẹp nhất châu Âu. Du khách có thể làm một chuyến du ngoạn trên “dòng Danube xanh” để chiêm ngưỡng Tòa nhà Quốc hội Hungary. Sông Danube chảy qua trung tâm thành phố Budapest thủ đô Hungary và chia thành phố thành hai phần: Buda & Pest (tham quan bên ngoài).

.

Vamhaz central market

.

Central Market Hall ở đại lộ Vamhaz, chợ trong nhà lâu đời nhất và lớn nhất Budapest. Đến đây, mọi giác quan của bạn sẽ phải thức giấc trước muôn vàn màu sắc và mùi vị của các gian hàng được quy hoạch sạch sẽ và trật tự.

Đoàn khởi hành ra sân bay.

                          CA722     MO28OCT  BUDPEK    2010 1240+1   

                          CA903     TU29OCT    PEKSGN       2020 0100+1    

.

Ngày 8: TP.HỒ CHÍ MINH

01:00 sáng   Máy bay hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất – TPHCM

Quý khách làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý.

Chia tay, kết thúc chuyến đi và hẹn gặp lại Quý khách trong các chương trình tour khác…

.

Bao gồm:

Visa Pháp

Vé máy bay chặng quốc tế: Tp.HCM – Paris // Budapest – Tp.HCM

Thuế, phụ phí xăng dầu, phí an ninh, phí sân bay phi trường 2 nước.

05 đêm khách sạn từ 3 –  4 sao đầy đủ tiện nghi, tiêu chuẩn phòng đôi. Trong trường hợp cần thiết vì lý do giới tính, phòng ba sẽ được bố trí.

Thư mời Schengen.

Hướng dẫn viên từ Việt Nam theo đoàn suốt tuyến.

Ăn uống, xe đưa đón, và phí tham quan theo chương trình

Quà tặng lưu niệm: nón,  bao da hộ chiếu

Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức đền bù 1.000.000.000 VND/ trường hợp. (Đối với hành khách từ 70 tuổi trở lên, Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức đền bù 500.000.000 VND/ trường hợp và phải có giấy khám sức khỏe của Bác Sỹ)

.

Không bao gồm:

Hộ chiếu còn hạn trên sáu tháng.

Chí phí cá nhân, hành lý quá cước và các chi phí phát sinh ngoài chương trình.

Tiền tips cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương: 2.100.000 VND/người

Chi phí dời ngày, đổi hành trình (đổi chặng), nâng hạng vé máy bay.

Phụ phí phòng đơn 12.500.000 vnđ (trường hợp khách đăng ký đi lẻ 1 mình, nếu đoàn khởi hành có 2 khách lẻ Nam hoặc 2 khách lẻ Nữ chúng tôi sẽ linh động ghép vào thành 1 phòng twin, trong trường hợp không có khách lẻ nào khác để ghép với quí khách, quí khách vui lòng đóng phí phòng đơn).

.

GIÁ VÉ TRẺ EM: (tính theo ngày / tháng / năm sinh)

Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi: 80% giá tour người lớn. (Không có chế độ giường)

Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi: 100% giá tour người lớn. (Có chế độ giường)

Trẻ em dưới 2 tuổi: 35% giá tour trọn gói người lớn.

*** Lưu ý: Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 đóng 90% để có tiêu chuẩn giường riêng.

.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ THỰC HIỆN:

Quý khách vui lòng đem theo Passport (bản chính), và đóng cọc 20 triệu VNĐ khi đăng ký tour (trước ngày khởi hành ít nhất 45 ngày)

Hoàn tất thanh toán tiền tour còn lại trước ngày khởi hành:

+ 15 ngày làm việc (đối với tour ngày thường)

+ 25 ngày làm việc (đối với tour ngày lễ, tết)

Khách hàng cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành ít nhất 05 tuần.

Công ty sẽ hướng dẫn thủ tục xin visa, cách điền các mẫu đơn visa, đăng ký ngày nộp hồ sơ, khách hàng phải có mặt để nộp hồ sơ và mang theo hồ sơ bảng gốc để đối chiếu.

.

GHI CHÚ:

Trường hợp đoàn không đủ 10 khách khởi hành (10 khách đi và về theo hành trình tour), công ty có quyền thay đổi, dời tour sang ngày khởi hành gần nhất. Nếu khách hàng không sắp xếp được công việc để tham gia tour kế tiếp, chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền cọc tour/tiền tour sau khi đã trừ đi lệ phí xin visa của các khách mà không chịu thêm bất kỳ chi phí và trách nhiệm nào.

Đại Sứ Quán & Tổng Lãnh Sự Quán khối Schengen yêu cầu các đương đơn xin visa du lịch theo đoàn phải trình diện lại hộ chiếu bản gốc sau khi kết thúc tour. Vì vậy khách hàng vui lòng gửi lại Hộ chiếu gốc cho Hướng Dẫn Viên – Trưởng đoàn ngày về để trình diện cho ĐSQ/LSQ (cấp visa). Chúng tôi sẽ hoàn trả lại hộ chiếu gốc sau khi đã trình diện xong (khoảng 03 ngày làm việc).

Quý khách mang quốc tịch nước ngoài hoặc là việt kiều phải có visa rời mang theo lúc đi tour.

Quý khách mang quốc tịch nước ngoài có visa tái nhập Việt Nam 01 lần, phải làm visa tái nhập VN để nhập cảnh vào VN lần tiếp theo.

Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).

Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không du lịch sang nước thứ ba được.

Trường hợp trẻ em đi với người nhà (không phải Bố Mẹ) phải nộp kèm giấy ủy quyến được chính quyền địa phương xác nhận (do Bố Mẹ ủy quyền dắt đi tour).

Đối với khách hàng từ 75 tuổi – đến 79 tuổi: yêu cầu ký cam kết sức khỏe với Cty & giấy khám sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp. Cty khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp tùy theo tour. Bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour,công ty sẽ không chịu trách nhiệm.

Không nhận khách hàng từ 80 tuổi trở lên & khách hàng mang thai từ tháng thứ 5 trở lên. Khách hàng mai thai vui lòng thông báo ngay khi đăng ký tour để được tư vấn.

Công ty có quyền thay đổi hãng hang không vận chuyển vào giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không, thời tiết…

Giờ bay có thể thay đổi mà không thông báo trước do phụ thuộc vào hãng hàng không.

Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan có thể thay đổi hành trình lên xuống cho phù hợp tuy nhiên các tuyến điểm Du Lịch vẫn đảm bảo đầy đủ như lúc ban đầu. Tuy nhiên, công ty du lịch sẽ được miễn trừ trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp khách quan nhu:

+ Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất..

+ Sự cố về an ninh: biểu tình, khủng bố, đình công

+ Sự cố về hàng không: dời, hủy, hoãn chuyến bay, trục trặc kỹ thuật bay, an ninh bay…

Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty du lịch sẽ xem xét để hoàn chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện: phí làm visa, tiền vé máy bay….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty du lịch được miễn trừ trách nhiệm và không hoàn trả tiền tour. Quý khách tự túc chi phí mua vé máy bay quay về Việt Nam.

Tùy theo tình hình cấp Visa của Lãnh Sự Quán và vé máy bay, ngày khởi hành có thể dời lại từ 1 đến 7 ngày so với ngày khởi hành ban đầu hoặc vào đoàn khởi hành tiếp theo gần nhất.

Hồ sơ xin visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại.

.

ĐIỀU KIỆN HUỶ TOUR:

 Trong trường hợp không thể tham dự được tour, quý khách vui lòng mang Biên bản đăng ký tour & biên lai đóng tiền đến văn phòng công ty du lịch để làm thủ tục hủy/chuyển tour. Phải thông báo cho Công ty bằng văn bản hoặc email (không giải quyết các trường hợp liên hệ chuyển/hủy tour qua điện thoại) và chịu phí huỷ phạt như sau:

@ ĐỐI VỚI TOUR NGÀY THƯỜNG:

Huỷ ngay sau khi đăng ký: 30% tổng giá thành tour.

Hủy trước ngày khởi hành 30 ngày (từ ngày 30 trở về trước): 50% tổng giá thành tour

Hủy trước ngày khởi hành 15 ngày (từ ngày 15 – ngày thứ 30): 75% tổng giá thành tour.

Huỷ trong vòng 15 ngày so với ngày khởi hành (từ ngày 15 – ngày khởi hành): 100% tổng giá thành tour.

@ ĐỐI VỚI TOUR NGÀY LỄ, TẾT:

(là các tour có thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày lễ, tết theo quy định của nước Việt Nam)

Huỷ ngay sau khi đăng ký: 30% tổng giá thành tour.

Hủy trước ngày khởi hành 45 ngày (từ ngày 45 trở về trước): 50% tổng giá thành tour

Hủy trước ngày khởi hành 30 ngày (từ ngày 30 – ngày thứ 45): 75% tổng giá thành tour.

Huỷ trong vòng 30 ngày so với ngày khởi hành (từ ngày 30 – ngày khởi hành): 100% tổng giá thành tour.

*** Lưu ý: Bên cạnh việc khách hàng hủy tour sẽ dựa vào các điều kiện hủy phạt như trên. Đồng thời, đối với những khách đã có visa Châu Âu xin visa theo đoàn của công ty du lịch chúng tôi sẽ giữ hỗ chiếu cho đến khi thời hạn visa Châu Âu kết thúc, hết hiệu lực được phép nhập cảnh; Hoặc sẽ thông báo với LSQ/ĐSQ (nơi cấp visa) để đóng dấu mộc “Cancel – hủy” visa của khách. Vì chúng tôi chịu trách nhiệm trong việc nhập cảnh và xuất cảnh Châu Âu của quý khách.

*** Trường hợp CHUYỂN/DỜI TOUR: Quý khách phải chịu chi phí hủy tour theo quy định công ty du lịch như trên. Các trường chuyển tour Cty sẽ xem xét lại tình hình mà có mức hỗ trợ khác nhau.

.

.

Thông tin liên hệ:

EUROPE GROUP – VIET OVERSEAS TRAVEL

Địa chỉ: 91 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Điện thoại: 028 3997 7737 – 028 3997 7738
Email: [email protected]

Website: www.dulichviethaingoai.com
Hotline: 0979 55 11 49 (Ms Linh)  –  0903 340 305 (Mr Dũng)

Để tham khảo các tour du lịch khác quý khách vui lòng click vào link màu xanh dưới đây:

Tour Châu Âu

Tour Nhật

Tour Hàn Quốc

Tour Úc

Tour Mỹ

Tour Dubai

Tour Thái Lan

Tour Singapore – Malaysia – Indonesia

Tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn

.

france-banner 900

© 2010 by Visa Phap. All rights reserved.